Tour Hà Khẩu – Côn Minh – An Thuận Hoàng Cổ Thụ – Quý Dương – Tiểu Thất Khổng – Thiên Hộ Miêu Trại – Thanh Nham Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm

Mô tả

Mã tour: HAV.22

Lịch khởi hành: tháng 3 (thứ Ba các ngày 19, 26), tháng 4 (thứ Ba các ngày 02, 09, 16,23)

Điểm nhấn chương trình

  • Quý Dương là thành phố nằm ở trung tâm của Quý Châu và đang dần trở thành điểm đến yêu thích trong các tour Trung Quốc. Khác với các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải thì nơi đây lại sở hữu những cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ cùng bầu không khí trong lành, đặc biệt là nhiều nét văn hóa đặc sắc của 23 dân tộc thiểu số.
  • Khám phá làng Thiên Hộ Miêu Trại, tổ quốc của tộc người Miêu, dân tộc lớn nhất tại Trung Quốc. Trong chuyến đi này, quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về văn hóa và cuộc sống của họ.
  • Thượng thức bữa tiệc truyền thống của người Miêu, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo và ngon miệng.
  • Tham quan Tiểu Thất Khổng, được biết đến như Tiểu Cửu Trại Câu, với những hồ nước màu lam tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và độc đáo không giống ai.

Lịch trình

Lịch trình

Ngày 1 | HÀ KHẨU – CÔN MINH (493Km. Ước tính 4.5h)

Sáng 6h30 Hướng dẫn viên đón đoàn tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai làm thủ tục xuất cảnh sang Hà Khẩu Vân Nam Trung Quốc Dùng bữa trưa sau đó đáp chuyến tầu lúc 12h45 (giờ Bắc Kinh) từ Hà Khẩu đi Côn Minh. 16h59 đến Ga Côn Minh quý khách về khách sạn nhận phòng.

Buổi tối, Quý khách có thể tự do thưởng thức đặc sản địa phương và tham quan Quan Đô Cổ Trấn-  Một thành cổ có lịch sử văn hóa lâu đời, còn lưu giữ nhiều tòa nhà cổ, đền chùa “bao gồm 6 ngôi chùa, 7 gian các và 6 ngôi đền”. Những tòa nhà cổ này được xây dựng từ thời nhà Đường, Tống, Nguyên, Minh, Thanh với

Quý khách nghỉ đêm tại Côn Minh

Bữa ăn: Trưa, Tối

Ngày 2 | CÔN MINH – AN THUẬN – QUÝ DƯƠNG

Tham quan thác nước Hoàng Cổ Thụ – biểu tượng Quý Dương Giáp Tú Lầu – Khu Bạch Dinh – Phố chợ đêm 27

Sau bữa sáng tại khách sạn quý khách ra nhà ga Nam Côn Minh đáp chuyến tầu G2872 khởi hành lúc 8h02 đi An Thuận. 10h09 đến ga An Thuận quý khách lên xe đi tham quan thác nước Hoàng Cổ Thụ.

Đây là khu du lịch quốc gia cấp 5A, là một trong những thác nước tự nhiên lớn nhất trên thế giới và là thác nước lớn nhất Trung Quốc. Với khung cảnh hùng vĩ ấy, thác nước Hoàng Cổ Thụ đã được đưa vào làm một bối cảnh trường quay trong bộ phim nổi tiếng “Tây Du Ký” (Thời gian tham quan khoảng 3h).

Quý khách ăn trưa tại điểm tham quan sau đó lên xe di chuyển về thành phố Quý Dương.

Buổi chiều tham quan Khu du lịch Giáp Tú Lầu, Bạch Dinh Quý Dương, Phố chợ đêm 27.

Giáp Tú Lầu

Tháp Giáp Tú tọa lạc tại số 8 ngõ Cuiwei, quận Nam Minh, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, bên sông Nam Minh, được xây dựng lần đầu tiên vào năm Vạn Lịch thứ 26 đời nhà Minh (1598). trên một tảng đá khổng lồ dưới sông, đã được sửa chữa nhiều lần trong các triều đại trước đây, hiện nay, tòa nhà là tàn tích của đợt tái thiết vào năm Huyền Thông đầu tiên của nhà Thanh (1909).

Giáp Tú Lầu được chia thành ba tầng, đều có lan can bằng đá trắng, từ mặt cầu đến đỉnh tòa nhà cao khoảng 20 mét, Sông Nam Minh chảy trước tòa nhà và hòa vào hồ Hàm Bích Đàn; Hai bên của tòa tháp được nối với nhau bằng cầu Phù Ngọc, trên cầu có một đình nhỏ “Hàm Bích Đình”. Toàn bộ công trình được làm bằng xà đỏ ngói xanh, có ba tầng, ba mái hiên và bốn góc. Giáp Tú Lầu là chứng nhân lịch sử của Quý Dương và là biểu tượng trong lịch sử phát triển văn hóa ở nơi đây.

Bạch Cung Quý Dương

Tại thành phố Quý Dương, có một công viên và trong công viên này có một tòa nhà trắng –  được gọi là Bạch Cung Quý Dương, và công viên này chính là một Hoa Quả Viên. Hoa Quả Viên là một công viên đất ngập nước rất nổi tiếng ở Quý Dương. Trong công viên này có một tòa nhà lớn màu trắng nhìn từ xa là một cung điện màu trắng được xây dựng trên núi.

Bạch Cung Quý Dương có diện tích 6.000 mẫu, và có tổng diện tích xây dựng khoảng 5,6 triệu mét vuông. dự án có quy mô lớn hiếm có và có thể gọi là khu đô thị lớn nhất Châu Á. Bạch Cung Quý Dương sang trọng, thịnh vượng nhưng không ồn ào và có cảnh quan tuyệt đẹp, môi trường trong lành. Dinh thự Hoa Quả Sơn cao lớn và uy nghiêm đã là một tòa nhà mang tính bước ngoặt không thể phủ nhận ở thành phố Quý Dương cũng là nơi không thể bỏ qua khi đến tham quan thành phố này.

Buổi tối quý khách tự do khám phá phố chợ đêm náo nhiệt nhất thành phố – Chợ đêm 27. Tại đây quý khách thỏa thích thưởng thức các món ăn nổi tiếng của địa phương.

Quý khách nghỉ đêm tại trung tâm thành phố Quý Dương.

Bữa ăn: Sáng, Trưa

Ngày 3 | QUÝ DƯƠNG – LỆ BA TIỂU THẤT KHỔNG – TÂY GIANG – THIÊN HỘ MIÊU TRẠI

Khu du lịch Tiêu Thất Khổng (tiểu Cửu Trại Câu tại Quý Châu) – Khu du lịch Tây Giang Thiên Hộ Miêu Trại (ngàn hộ Miêu trại lớn nhất và đẹp nhất Trung Quốc).

Sau bữa sáng Quý khách lên xe khởi hành tham quan Tiểu Thất Khổng. Du lịch Tiểu Thất Khổng (Xiaoqikong/小七孔/Cầu Bảy Lỗ) là hành trình đưa bạn đến với một trong những thắng cảnh đẹp bậc nhất Quý Châu, được ví như Cửu Trại Câu thu nhỏ

Làng cổ ngàn tuổi của người Miêu nằm ở huyện Lệ Ba (Libo), thành phố Kiềm Nam (Qiannan) của tỉnh Quý Châu, Khu thắng cảnh Tiểu Thất Khổng có đặc trưng cảnh quan núi đá vôi độc đáo, rừng rậm bí ẩn, các loài sinh vật đa dạng, đặc biệt có nhiều thác nước với hình dáng đẹp mắt và màu nước xanh ngọc bích.

Xưa kia nơi đây có cây cầu Tiểu Thất Khổng, được xây vào năm 1835, là tuyến giao thông quan trọng từ Kiềm Nam tới Quảng Tây, bắc qua sông Vang Thủy. Gầm cầu có 7 lỗ nhỏ nên có cái tên “Tiểu Thất Khổng”. Ở đây có đến 21 thắng cảnh tham quan như cầu cổ Tiểu Thất Khổng, thác Lạp Nhã, thác 68 Bậc, rừng Thạch Thượng, động Thiên Chung, hồ Ngọa Long, hồ Uyên Ương…

Buổi chiều quý khách di chuyển đến Tây Giang Thiên Hộ Miêu Trại (千户苗寨/Xijiang Qianhu Miao Village) là hành trình tới ngôi làng cổ hơn ngàn tuổi, ngàn hộ dân tộc Miêu tại Trung Quốc, một ngôi làng lớn nhất của người dân tộc Miêu tại Tây Nam Trung Quốc. Ở đây có tới 90% trong tổng số hơn 1.400 hộ dân là người Miêu. Ngôi làng độc đáo này nằm trong một thung lũng màu mỡ của huyện Lôi Sơn (Leishan), châu tự trị Kiềm Đông Nam (Qiandongnan), tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Khách du lịch đến nơi đây được người dân chào đón rất nồng hậu, ngay từ cửa ngõ Nghinh Phong Kiều của Tây Giang. Trong tiếng khèn da diết, các thiếu nữ người Miêu da trắng, má hồng đón du khách bằng những nhịp múa vui; mời chén sừng trâu mijiu (rượu trắng). Dù đang mệt vì vượt những đèo dốc quanh co, nhưng du khách cũng không nỡ từ chối những ánh mắt dao cau, những nụ cười ấm áp. Hơi rượu lâng lâng nên vừa chạm ngõ đã thấy Tây Giang mờ ảo mây ngàn trong gió núi hun hút.

Buổi tối quý khách thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của Miêu Trại trong ánh đèn lung linh huyển ảo của đài phong cảnh.

Qúy khách nghỉ đêm tại Thiên Hộ Miêu Trại

Bữa ăn: Sáng, Trưa, Tối

Ngày 4 | THIÊN HỘ MIÊU TRẠI – THANH NHAM CỔ TRẤN

Tham quan thiên hộ Miêu trại – Cổ thành Thanh Nham cổ trấn

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

Sau khi trả phòng, Quý khách khởi hành đi tham quan khu Quảng trường Miêu Trại thưởng thức 12 tiết mục văn nghệ đặc sắc của người dân tộc Miêu. Quý khách tham quan Khu bảo tàng, tìm hiểu văn hóa địa phương. Buổi trưa quý khách thưởng thức văn hóa mời rượu độc đáo và ẩm thực đặc sắc của địa phương.

Buổi chiều: Quý khách lên xe khởi hành đi Thành cổ Thanh Nham nằm tại quận Hoa Khê, thành phố Quý Dương cách trung tâm thành phố Quý Dương 29 km và cách thành phố Hoa Tây 12 km, là một thị trấn quân sự quan trọng trong triều đại nhà Minh và nhà Thanh. Khu du lịch cấp 5A của Trung Quốc. Vào năm Hồng Vũ thứ 14 (năm 1381 sau Công Nguyên), Chu Nguyên Chương phái 300.000 quân đi viễn chinh Vân Nam và Quý Châu, một lượng lớn quân tiến vào nội địa trung tâm Quý Châu rồi đóng quân ở nơi đây phát triển thành “Pháo đài Thanh Nham” nơi binh lính và dân thường đóng quân cùng nhau sinh sống. Địa hình của phố cổ Thanh Nham nằm bên sườn núi, các ngôi nhà, đường phố ngõ hẻm, cổng thành và tường thành đều được làm bằng đá. Bố cục của cổ trấn theo mô hình phong cách kiến trúc của các triều đại nhà Minh và nhà Thanh, Phố cổ Thanh Nham có 4 con phố chính, 26 ngõ nhỏ gồm các tòa nhà, sân ga, gian hàng, tu viện, đền thờ, cung điện, hội quán, chùa, sân và nhiều di tích lịch sử khác.

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, ngắm cảnh và nghỉ đêm tại Quý Dương

Bữa ăn: Sáng, Trưa, Tối

Ngày 5 | QUÝ DƯƠNG – CÔN MINH

Tham quan Phố cổ Côn Minh, Phố chợ đêm Nam Cường, Siêu thị Vân Phẩm

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau khi trả phòng, Quý khách lên tầu cao tốc đáp chuyến tầu trở về Tp Côn Minh. Đến Côn Minh quý khách nhận phòng khách sạn.

Sau bữa trưa, Đoàn lên xe đi tham quan Phố Cổ Côn Minh với những dãy nhà cổ được bảo tồn nguyên vẹn. Nổi bật là hai tòa nhà hình ly rượu theo phong cách châu âu bên cạnh đài tưởng niệm Côn Minh.

Quý khách không thể bỏ qua Quảng trường Kim Mã Bích Kê. Với lịch sử hơn 400 năm tuổi truyền thuyết về “Bản giao hưởng ánh sáng” chỉ xuất hiện 60 năm một lần tại tại trung tâm, Quảng trường Kim Mã Bích đã trở thành biểu tượng của Côn Minh.

Buổi tối, Quý khách tự do thưởng thức ẩm thực địa phương, tham quan Siêu thị Vân Phẩm với những đặc sản không thể thiếu của Vân Nam sẽ là món quà kỉ niệm cho bạn bè, người thân và gia đình. Đắm mình trong không khí nhộn nhịp của những gian hàng, quán bar ngoài trời tại khu chợ đêm Nam Cường.

Quý khách nghỉ đêm tại Côn Minh.

Bữa ăn: Sáng, Trưa

Ngày 6 | CÔN MINH – HÀ KHẨU – LÀO CAI

Tham quan chợ hoa lớn nhất Châu Á – Chợ hoa Đấu Nam

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, trả phòng và khởi hành tham quan Chợ hoa Đấu Nam Không chỉ là thành phố bốn mùa xuân, Côn Minh còn được nhắc đến là Hoa Đô – “Thành Phố Bốn Mùa Hoa”. Chắc chắn khi bạn du lịch Côn Minh bạn không thể không ghé thăm Chợ Hoa Đấu Nam. Là chợ hoa lớn châu Á với muôn vàn loại cây và hoa rẻ đep, tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các loại hoa độc lạ, rực rỡ đủ màu sắc.

Sau bữa trưa quý khách ra ga đáp chuyến tầu khởi hành lúc 12h40 về Hà Khẩu. 16h59 tầu đến Hà Khẩu quý khách di chuyển đến cửa khẩu Hà Khẩu làm thủ tục xuất cảnh về Việt Nam.

Kết thúc chương trình du lịch!

Bữa ăn: Sáng, Trưa

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

Dịch vụ bao gồm và không bao gồm

BAO GỒM

  • Phương tiện di chuyển: Xe ô tô du lịch chạy suốt chương trình đảm bảo mỗi người một ghế chính. 04 chặng tầu cao tốc Hà Khẩu – Côn Minh- Hà Khẩu; Côn Minh – Quý Dương – Côn Minh
  • Nghỉ: Khách sạn trung tâm thành phố tiêu chuẩn 3-4 sao.
  • Ăn: Ăn 09 bữa chính; bữa sáng ăn tại khách sạn,
  • Vé tham quan: Vé tham quan các điểm có trong chương trình cửa thứ nhất
  • Hướng dẫn viên: Hướng dẫn viên chuyên nghiệp tận tình chu đáo theo suốt hành trình
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm tổ hợp du lịch Trung Quốc, bảo hiểm du lịch Việt Nam
  • Thủ tục: Thủ tục xuất nhập cảnh bằng visa du lịch

KHÔNG BAO GỒM

  • Những chi phí cá nhân ngoài chương trình: đồ uống, giặt là, điện thoại…
  • Phí phòng đơn 2.200.000 VNĐ/ 01 người/ 1 tour
  • Hóa đơn VAT;
  • Tiền tip cho lái xe và hướng dẫn viên (5 USD/ người/ ngày)
  • Hộ chiếu
  • Xe di chuyển từ Hà Nội hoặc các tỉnh khác đến cửa khẩu Lào Cai

Giấy tờ cần thiết

Giấy tờ cần thiết

  • Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng.
  • Scan ngay ngắn hộ chiếu, không vướng ngoại cảnh, định dạng JPG;
  • File mềm ảnh 4*6 nền trắng, áo có màu, hở tai, hở trán, không đeo kính,không cười, định dạng JPG;
  • Thị thực cửa khẩu Trung Quốc: Xin cung cấp tài liệu xin thị thực cho công ty chúng tôi trước ít nhất 03 ngày làm việc, xin thị thực tại cửa khẩu ngày xuất phát.

Chính sách hoàn hủy

Chính sách hoàn hủy

Đối với khách lẻ (từ 01 – 03 khách):

  • Trong vòng 03 ngày trước ngày khởi hành: Phạt 100% giá tour
  • 04 – 07 ngày so với ngày khởi hành: Phạt 70% giá tour
  • 08 ngày trở lên so với ngày khởi hành: Phạt 50% giá tour

Đối với nhóm khách lẻ từ 04 người trở lên:

Không hủy quá 25% số lượng khách trên nhóm đăng ký. Nếu hủy quá 25% số lượng khách đăng ký:

  • Trước 5 ngày so với ngày khởi hành: phạt 70% giá tour
  • Trong vòng 5 ngày so với ngày khởi hành: phạt 100% giá tour

Ghi chú

Ghi chú

  • Mua sắm tại cảnh điểm chỉ sử dụng đồng nhân tệ, quý khách nên đổi tiền trước khi xuất cảnh, tỷ giá 3.500VND/CNY.
  • Tại TQ không sử dụng được các ứng dụng facebook, Google, Tiktok, Instagra, Youtube mà chỉ dùng được Zalo. Quý khách có thể chuẩn bị 01 chiếc sim 4G dung lượng sử dụng thời gian phù hợp với chuyến đi.
  • Trang bị đầy đủ đồ chống nắng, thuốc y tế phục vụ sức khoẻ cá nhân.
  • Thời tiết hanh khô quý khách nên uống đủ nước trong quá trình tham quan.
  • Nên mang theo mũ, khăn, áo ấm, giầy trống trơn trượt

Lưu ý

Lưu ý

1. Đoàn khách phát sinh lẻ nam lẻ nữ công ty sắp xếp phòng 3 giường, nếu quý khách không ngủ ghép theo sự sắp xếp vui lòng thanh toán chi phí phòng đơn. Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 12 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng.

2. Quý khách vui lòng tuân thủ đúng giờ giấc mà HDV đã thông báo trên Tour và sự sắp xếp chương trình của Hướng dẫn viên để hoàn tất đầy đủ chương trình bên công ty du lịch đã đưa ra. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.

3. Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) HAV Travel sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV HAV Travel sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.

4. Quý khách không tự ý rời đoàn trong bất cứ trường hợp nào. Đây là tour du lịch thuần túy theo đoàn, để đảm bảo an toàn và lợi ích của khách hàng, Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan, nếu có ý định tách đoàn Quý khách vui lòng báo trước cho nhân viên lúc đăng ký Tour du lịch để sắp xếp (khi tách đoàn mọi vấn đề xảy ra với Qúy khách công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm

 5. Quá trình thực hiện tour du khách tự ý không dùng cơm đoàn chi phí không được hoàn lại.

6. Lịch trình trên công ty du lịch có thể thay đổi thứ tự điểm tham quan và lưu trú để phù hợp với tình hình thực tế, tuy nhiên sẽ phải đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn, cảnh điểm tham quan có trong chương trình không được cắt giảm điểm tham quan.

7. Trong các trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, sự cố giao thông, bãi công biểu tình, chính sách của nhà nước…) ảnh hưởng đến hành trình của du khách, sau khi thông báo, thỏa thuận và được sự đồng ý của du khách công ty du lịch có quyền thay đổi hành trình, tuy nhiên không được giảm bớt tiêu chuẩn, điểm tham quan của du khách, cũng như nhanh chóng khắc phục để chuyến đi không bị ảnh hưởng. Trường hợp không thể tiếp tục hành trình những chi phí chưa phát sinh sẽ được hoàn lại cho du khách.

8. Trong hành trình, Quý khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó – chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.

9. Chương trình tour ấn định lịch khởi hành dự kiến, Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, HAV Travel sẽ thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, HAV Travel sẽ thông báo cho khách trước ngày khởi hành 01 tuần và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã đăng ký trước đó. Nếu quý khách vẫn muốn khởi hành đúng ngày, công ty sẽ ghép đoàn cùng một số đối tác khác để khởi hành tour theo ngày quý khách đã đăng ký.

10. Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ, giấy cam kết sức khỏe với công ty và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).

11.Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Quý khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên HAV Travel khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, HAV Travel sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).

12. Sau khi kết thúc tour, trước khi xuất cảnh quý khách vui lòng viết phiếu đánh giá chuyến đi một cách chân thực, thực tế, nếu quý khách không viết phiếu nhận xét mọi vấn đề khiếu kiện sau khi về nước sẽ không được công ty giải quyết

Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy tắc về thủ tục và hồ sơ trước khi đặt chỗ chương trình du lịch này.

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ

  • Phạm Tuấn Anh (PTA Team)
  • Công ty TNHH Du lịch Quốc tế Hình Ảnh Việt
  • Địa chỉ: Lô 19, Trần Quý Khoáng, P.Duyên Hải, TP. Lào Cai
  • Điện thoại: 0968519588 / 0364978680

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Hà Khẩu – Côn Minh – An Thuận Hoàng Cổ Thụ – Quý Dương – Tiểu Thất Khổng – Thiên Hộ Miêu Trại – Thanh Nham Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm”

Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

01/03/2024

Thời gian

6 ngày 5 đêm

Lịch trình

Hà Khẩu - Côn Minh - Quý Dương - Tiểu Thất Khổng - Thiên Hộ Miêu Trại

Vận chuyển

Ô tô, tàu cao tốc

11,800,000 đồng

Đặt Tour ngay

    Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !